CHAI FRESH LUÔN BÊN BẠN TRONG MỌI KHOẢNH KHẮC

Dù bất kể nơi đâu, bất kể thời điểm nào, với nhiều ưu điểm nổi bật như: hương vị thơm ngon, đậm đà; thiết kế đơn giản và chắc chắn; dung tích lớn thật sảng khoái… thì những thức uống từ trà và cà phê được thiết kế dưới dạng chai Fresh tiện lợi của The Coffee House sẽ luôn tạo cho bạn sự hứng thú. Đồng hành cùng bạn trên những chặng đường và chinh phục những mục tiêu. 

Tỉnh táo vào mỗi sáng đến văn phòng

Để tránh cái cảm giác buồn ngủ và uể oải vào mỗi buổi sáng khi bước vào văn phòng, bạn hãy “thủ” sẵn cho mình Cà Phê Sữa Đá Chai Fresh 250ml của The Coffee House nhé. Với hương vị đậm đà từ những hạt cà phê hảo hạng của Đắk Lắk thừa sức giúp bạn bừng tỉnh, thêm hứng khởi, thêm nhiệt huyết để khởi động ngày mới và làm việc một cách hăng say. 

Yên tâm là khi thưởng thức Cà Phê Sữa Đá Chai Fresh này bạn vẫn có thể cảm nhận trọn vẹn sự nguyên chất, tinh tế như khi bạn thưởng thức ly cà phê sữa của The Coffee House tại quán. Dù là sản phẩm đóng chai, nhưng nó luôn được pha mới mỗi ngày, không sử dụng chất bảo quản, vậy nên an toàn cho sức khoẻ và mang đến hương vị cà phê hảo hạng mà nhiều fan của The Coffee House vẫn luôn thuỷ chung. 

Chai Fresh thơm ngon từ Nhà

Tụ họp sôi nổi, bùng cháy cùng bạn bè

Hội bạn thân của bạn có cùng gu trà sữa thì nhất định đừng bỏ qua hai chai Fresh là Trà sữa Masala Chai Trân Châu và Trà sữa Oolong Nướng Trân Châu. Cả hai sản phẩm sở hữu vẻ ngoài thật “cool ngầu”, dung tích cực lớn đến 500ml nên thưởng thức sẽ cực đã. 

Trà sữa Masala Chai Trân Châu Chai Fresh là một hương vị cực độc đáo và mới lạ. Thức uống đến từ đất nước Ấn Độ, là sự kết hợp giữa vị chát mạnh mẽ đặc trưng của trà đen hòa quyện với các gia vị thảo mộc ấm nóng như bột gừng khô, thảo quả, bạch đậu khấu, tiêu,... cùng sự ngọt ngào đầy quyến rũ của sữa và lớp foam bồng bềnh, mịn màng, mang đến cho hội chị em mê trà sữa một hương vị thật mới mẻ và đặc biệt. 

Còn Trà sữa Oolong Nướng Trân Châu của The Coffee House thì đã được chứng thực thơm ngon và tuyệt vời bởi các fans trà sữa khi thường xuyên lui tới Nhà để thưởng thức. Nhờ trà trải qua quá trình “nướng” (xao trà) trên nhiệt độ lâu hơn nên mang đến hương vị đậm đà, hòa quyện với sữa thơm béo mang đến cảm giác mát lạnh, ngọt dịu và hạt trân châu trắng giòn dai, nên nó tạo sự lưu luyến khó phai. 

Chai Fresh - Cùng uống cùng vui

Sảng khoái và thêm năng lượng sau những buổi tập 

Sau những buổi tập luyện thể thao chăm chỉ, để bổ sung năng lượng tức thì, mang đến một cảm giác tươi mới, sảng khoái thì Nhà chuẩn bị sẵn sàng cho bạn Trà Đào Cam Sả Chai Fresh 500ml. Một thức uống hoàn toàn từ tự nhiên, thức trà và trái cây đều thanh mát, không chứa nhiều đường, không có chất béo, nên bạn hoàn toàn không phải lo ngại sẽ gây tăng cân. 

Trà Đào Cam Sả Chai Fresh

Trà Đào Cam Sả Chai Fresh ngon chuẩn vị như ở cửa hàng của Nhà. Hương vị tươi ngọt tự nhiên từ đào và cam, thơm đặc trưng của sả và đậm đà từ trà đen thơm lừng mang lại cho bạn sự năng động, một cơ thể khỏe khoắn và nhẹ tênh. 

Chai Fresh với sự đa dạng hương vị từ cả cà phê, trà trái cây tươi, trà sữa; đồng thời với một chiếc áo tiện lợi hơn, tiết kiệm hơn, quá đủ để “đốn gục” bạn. Không chỉ phù hợp để thưởng thức tại nhà, tại văn phòng, khi sum họp cùng bạn bè, đồng nghiệp, mà với sự tiện lợi và ngon cực đỉnh đấy, bạn có thể lựa chọn nó làm người bạn đồng hành trong những chuyến tham quan dã ngoại, đi camping, glamping, trekking cùng bạn bè. Với chai Fresh bạn có thể tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ, vừa tiếp thêm năng lượng cho những cuộc vui. 

Hãy để chai Fresh của The Coffee House song hành cùng bạn, để tuổi trẻ này mình cùng khoác vai nhau đi thật vui, thật rộn ràng trên mọi nẻo đường!

THE COFFEE HOUSE PHẢN HỒI VỀ SỰ CỐ VỠ KÍNH DO GIÔNG LỐC TẠI CỬA HÀNG THE COFFEE HOUSE THÁI HÀ, HÀ NỘI

Vào tối ngày 20 tháng 04 năm 2024, Hà Nội có xuất hiện giông lốc kèm mưa đá, gây vỡ kính tại toà nhà Việt Tower - 01 Thái Hà,...

Xem thêm

“XUÂN LÊN ĐI!”: LỜI CHÚC Ý NGHĨA CHO NĂM THÌN ĐIỀU CHI CŨNG NHƯ Ý

Mùa xuân đã rộn ràng khắp nơi, mang theo nguồn sống dào dạt cùng mọi ước nguyện may mắn. Bạn cầu mong gì cho mình và người thân trong những...

Xem thêm

LY CÀ PHÊ SỮA ĐÁ VIỆT NAM XUẤT HIỆN Ở QUẢNG TRƯỜNG THỜI ĐẠI NEW YORK

Ấn tượng và tự hào, hình ảnh Việt Nam tiếp tục được lên sóng tại Quảng trường Thời Đại (New York) với ly cà phê sữa đá quen thuộc, đi...

Xem thêm

NGƯỢC LÊN TÂY BẮC GÓI VỊ MỘC VỀ XUÔI

Những dải ruộng bậc thang, các cô gái Thái với điệu múa xòe hoa, muôn cung đường ngợp mùa hoa… đó là rẻo cao Tây Bắc luôn làm say lòng...

Xem thêm

ĐI "VAY LẠNH" - TỪ VỰNG HẸN HÒ MỚI NỔI, CẬP NHẬT NGAY KẺO LỖI THỜI

Đi “vay lạnh” - từ vựng hẹn hò mới nổi, cập nhật ngay kẻo lỗi thời  Nếu “đi trà sữa”, “đi đu đưa”... đã trở thành những lời rủ rê...

Xem thêm

NGHE NHÀ MÁCH NHỎ BÍ KÍP HEALTHY GỌN NHẸ, AI CŨNG ÁP DỤNG ĐƯỢC

Sống lành mạnh (healthy) đang là xu hướng được nhiều người trẻ ưa chuộng. Tuy nhiên, không đơn thuần là việc chăm chút đi theo các chế độ ăn uống...

Xem thêm