GỢI Ý QUÀ TẶNG ĐẦY Ý NGHĨA CHO DỊP CUỐI NĂM

Lựa chọn những món quà tặng cuối năm cho những người thân yêu bạn thường chú trọng điều gì, riêng The Coffee House nghĩ rằng đó nên là những sản phẩm đong đầy ý nghĩa và phù hợp với người sử dụng. Đặc biệt những sản phẩm tiện dụng và tốt cho sức khỏe sẽ được yêu thích hơn bao giờ hết. 

Bạn nghĩ sao khi chọn trà và cà phê cho những dịp đặc biệt cuối năm? Trà và cà phê là những sản phẩm gần gũi, quen thuộc của người Việt ta, được yêu thích và luôn có mặt trong mỗi gia đình. Trà và cà phê thật sự rất tiện để sử dụng và phù hợp với nhiều đối tượng. Hơn hết, cả hai sản phẩm này đều là những sản phẩm tốt cho sức khoẻ và giúp ngăn ngừa được nhiều bệnh tật. Với những ưu điểm nêu trên thì nó là sự lựa chọn lý tưởng, xứng đáng để bạn đưa vào top đầu danh sách chọn để làm quà tặng.

The Coffee House gợi ý cho bạn những sản phẩm từ trà và cà phê để bạn  tặng cho ông bà, bố mẹ, người thân, hay tặng sếp, đồng nghiệp, thầy cô, bạn bè,... trong dịp Giáng sinh, Tết Tây, Tết Nguyên Đán sắp đến. The Coffee House tin rằng những món quà dưới đây không quá phô trương nhưng lại cực kỳ đặc biệt và ý nghĩa, cùng bạn trao gửi những tình cảm chân thành và những lời chúc tốt đẹp đến những người bạn yêu mến. 

Trà lá đậm đà và thanh khiết

Vào dịp Lễ Tết, những bữa tiệc tất niên hay tân niên chắc chắn gia đình nào cũng sử dụng đến trà. Vậy nên, trà chính xác là một món quà tặng lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Được chế biến 100% từ búp trà tươi phủ sương trên cao nguyên Lâm Đồng, những lá trà Tearoma của The Coffee House sẽ mang đến vị trà tinh tế cùng hương thơm nồng ấm áp.

 Ngoài dòng Tearoma Trà Xanh đặc trưng với hương thoang thoảng, bạn có thể lựa chọn các loại hương khác như: hương lài nhẹ nhàng thanh mát, hương sen quyến rũ khó quên, và cả Trà Oolong phảng phất hương dịu nhẹ hoàn toàn tự nhiên. 

Trà túi lọc tiện lợi nhưng trọn hương thuần tuý

Ngoài những dòng trà lá vừa nhắc đến, The Coffee House còn mang đến những sản phẩm trà túi lọc Tearoma cũng được chế biến 100% từ búp trà tươi phủ sương của Lâm Đồng. 

Với hương trà tinh tế và vị trà đậm đà đánh thức mọi giác quan, Tearoma túi lọc sẽ mang đến trải nghiệm uống trà tiện lợi nhưng vẫn trọn vẹn hương vị thuần túy. Và bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mùi vị của hương sen, hương lài, hương đào, hay cả trà oolong,.. 

Cà Phê Rang Xay Original 1

Cà phê Rang Xay Original 1 của The Coffee House với 100% thành phần cà phê Robusta Đắk Lắk, vùng trồng cà phê ngon nhất Việt Nam. Áp dụng kỹ thuật rang xay hiện đại, sản phẩm mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi uống cà phê tại nhà.

 Cà phê Rang Xay Original 1 sẽ giúp bạn gửi đến người thân hương vị đậm đà truyền thống được người Việt yêu thích, đặc biệt hợp khẩu vị của cả những người sành cà phê. 

Cà phê hoà tan

Cà phê hoà tan cũng rất gần gũi và thân thiện với nhịp sống của chúng ta hiện nay. Khách đến nhà thì những gói cà phê hoà tan lại tiện dụng và có giá trị hơn bao giờ hết. Vậy nên, sao bạn không lựa chọn tặng cà phê hoà tan cho những ngày cuối năm tất bật, cũng như một sản phẩm tuyệt vời để tiếp đãi khách khứa trong những dịp Lễ Tết sắp đến. Vị cà phê hoà tan của The Coffee House được khẳng định thơm ngon và đậm đà như cà phê rang xay, hoà quyện với vị ngọt béo của sữa, chắc chắn nó sẽ là món quà tặng thông dụng được nhiều người thích thú. 

Ngoài ra, bạn có thể chọn lựa dòng sản phẩm hoà tan Cà phê 3in1 - Đậm vị Việt. Đây là một đại diện của hương vị đậm đà, mạnh mẽ để bạn dành tặng những người thân có gu cà phê mạnh.

Đặc biệt hơn, đối với những quà tặng từ trà và cà phê nói trên, bạn hoàn toàn có thể tự tay lựa chọn từng mỗi sản phẩm, cũng như những hương vị riêng theo sở thích và khẩu vị của người nhận. Từ đó, đích thân bạn sẽ gửi đến một combo quà tặng đúng ý của người nhận được chuẩn bị chỉn chu và thể hiện thành ý một cách trọn vẹn nhất. Chắc chắn những dòng sản phẩm từ trà và cà phê của The Coffee House sẽ mang đến những hương vị đậm đà, đặc trưng và khó quên như chính những tình cảm thắm thiết, nồng ấm và sâu sắc mà bạn muốn trao gửi.

THE COFFEE HOUSE PHẢN HỒI VỀ SỰ CỐ VỠ KÍNH DO GIÔNG LỐC TẠI CỬA HÀNG THE COFFEE HOUSE THÁI HÀ, HÀ NỘI

Vào tối ngày 20 tháng 04 năm 2024, Hà Nội có xuất hiện giông lốc kèm mưa đá, gây vỡ kính tại toà nhà Việt Tower - 01 Thái Hà,...

Xem thêm

“XUÂN LÊN ĐI!”: LỜI CHÚC Ý NGHĨA CHO NĂM THÌN ĐIỀU CHI CŨNG NHƯ Ý

Mùa xuân đã rộn ràng khắp nơi, mang theo nguồn sống dào dạt cùng mọi ước nguyện may mắn. Bạn cầu mong gì cho mình và người thân trong những...

Xem thêm

LY CÀ PHÊ SỮA ĐÁ VIỆT NAM XUẤT HIỆN Ở QUẢNG TRƯỜNG THỜI ĐẠI NEW YORK

Ấn tượng và tự hào, hình ảnh Việt Nam tiếp tục được lên sóng tại Quảng trường Thời Đại (New York) với ly cà phê sữa đá quen thuộc, đi...

Xem thêm

NGƯỢC LÊN TÂY BẮC GÓI VỊ MỘC VỀ XUÔI

Những dải ruộng bậc thang, các cô gái Thái với điệu múa xòe hoa, muôn cung đường ngợp mùa hoa… đó là rẻo cao Tây Bắc luôn làm say lòng...

Xem thêm

ĐI "VAY LẠNH" - TỪ VỰNG HẸN HÒ MỚI NỔI, CẬP NHẬT NGAY KẺO LỖI THỜI

Đi “vay lạnh” - từ vựng hẹn hò mới nổi, cập nhật ngay kẻo lỗi thời  Nếu “đi trà sữa”, “đi đu đưa”... đã trở thành những lời rủ rê...

Xem thêm

NGHE NHÀ MÁCH NHỎ BÍ KÍP HEALTHY GỌN NHẸ, AI CŨNG ÁP DỤNG ĐƯỢC

Sống lành mạnh (healthy) đang là xu hướng được nhiều người trẻ ưa chuộng. Tuy nhiên, không đơn thuần là việc chăm chút đi theo các chế độ ăn uống...

Xem thêm