LỄ TÌNH NHÂN, CÙNG CRUSH ĐI ĐÂU?

Tadaaaa, hết Tết thì Valentine đầy yêu thương lại đang đến rồi nè. Lễ tình nhân, dẫn crush đi quán nào? Nhất định phải cùng người ấy đến Nhà hẹn hò để giữ nhiệt, vun đắp tình cảm nha!

Những ngày đầu năm mới của bạn như thế nào? Nhà thì đang thấy thật háo hức vì hết niềm vui này lại đến những niềm vui khác. Tết qua để chúng mình lại tiếp tục đón một mùa Valentine thật hạnh phúc và ý nghĩa. Ngày Lễ Tình Nhân này chắc chắn là phải hẹn hò với người ấy rồi. Bạn đang tìm quán để hẹn hò cùng nàng hay chàng thật lãng mạn và nồng nàn, cùng Nhà tham khảo những tiêu chí này:

1. Quán cafe thật đẹp để nàng "check-in"

Trong ngày tình nhân, hãy để nàng thơ của bạn là người xinh đẹp và hạnh phúc nhất. Hãy tìm một “chiếc” quán cà phê thật xinh, nhiều view thật đẹp để nàng của bạn có thể “check-in” ghi lại ngày hạnh phúc với gương mặt rạng ngời. Đây cũng sẽ là dịp để lưu giữ lại hình ảnh của bạn và người yêu, hay là một kỉ niệm đẹp cho ngày khởi đầu tình yêu của hai bạn. 

Như vậy, nhất định Valentine này phải ghé Nhà nha! Nhà có không gian ấm áp, vừa đủ riêng tư, đủ gần gũi, “chill chill” nhẹ nhàng làm tăng thêm phần lãng mạn và nồng nàn cho buổi hẹn hò của các cặp đôi. Hãy đến Nhà nhé, để cùng nhau sẻ chia những khoảnh khắc thật ngọt ngào. View trong nhà, view ngoài trời, không gian và ánh sáng hài hoà, phong cách vừa hiện đại, vừa trẻ trung, Nhà sẽ cùng bạn ghi dấu với những tấm hình thật đẹp trong mùa Valentine này. 

2. Quán có "nhạc hay nói thay lời yêu"

Bạn nghĩ sao nếu như những giai điệu âm nhạc lãng mạn vang lên như nói hộ tiếng lòng của mình? Thật tinh tế và tuyệt vời đúng không nào. Valentine này đến với Nhà, âm nhạc sẽ là chất xúc tác kỳ diệu trong buổi hẹn hò của hai bạn. 

Những nốt nhạc có rộn ràng, có nhẹ nhàng, vừa nồng nhiệt vừa trầm lắng như chính những cung bậc cảm xúc của tình yêu. Ca từ ngọt ngào, da diết những lời yêu như để cho nàng, cho chàng cảm nhận sâu hơn tình cảm của bạn. Những bản nhạc tinh tế, đầy tình cảm như thể hiện tiếng lòng của bạn, cho bạn thêm “sức mạnh” để ngỏ lời yêu với đối phương. “Playlist” mùa Valentine của The Coffee House tự tin sẽ tạo được ấn tượng với bạn, và bạn cũng đừng quên là những lời yêu, những tình cảm của lòng mình, bạn nhất định phải trực tiếp nói với người ấy nhé!

3. Những món nước "ngọt ngào" có đôi tại Nhà

Không chỉ thế đâu nhé, Nhà còn có món ngon đúng gu người ấy. Đó là những thức uống được Nhà chuẩn bị bằng cả trái tim nhiệt thành này đấy. Chắc chắn những hương vị đậm đà giúp bạn và người yêu kích thích giác quan, để những lời thủ thỉ, tâm tình thêm đầy cảm xúc và ngọt ngào. Tạo nên cái không khí vừa dịu dàng mà cũng thật “rực cháy” để cảm nhận những điều tuyệt vời và tình cảm nồng nhiệt từ đối phương.

The Coffee House gợi ý vài món ngon cho chàng và nàng cùng thưởng lúc tâm tình nà, cùng tham khảo nha:

Món cho chàng tinh tế: Sen Nhãn Sum Vầy - Đong đầy yêu thương 

Chàng tinh tế sẽ thích những hương vị thanh mát. Và gu của chàng nhà bạn là không quá ngọt, không quá béo đúng không nào. Trà Sen Nhãn Sum Vầy chính là hương vị tinh tế cho chàng trai tinh tế nè. Hạt sen thanh bùi, nhãn lồng ngọt mát, foam cheese dịu dàng với vị mằn mặn bên trên chắc chắn chàng sẽ ưng ý. Bạn có thể gợi ý cho chàng món này nhé, Nhà chúc cho hai bạn sẽ luôn đong đầy yêu thương, luôn thắm thiết và luôn cạnh kề sẻ chia cùng nhau. 

Món cho nàng xinh đẹp: Dưa Đào Sung Túc - Hạnh phúc nhân đôi 

Các nàng xinh đẹp của Nhà chắc chắn sẽ nhớ thương món Trà Dưa Đào Sung Túc cho mà xem. Hiểu các nàng đẹp, nên Nhà chuẩn bị một món cực kỳ đẹp mắt, vị là lạ, quen quen, hương lại quyến rũ, làm vừa lòng nàng ngay từ lần đầu chạm mặt. Trà Dưa Đào Sung Túc với một chút chua chua, ngọt ngọt của dưa và đào, một chút mằn mặn, beo béo của foam cheese, hương trà thanh thơm, nồng nàn chắc chắn sẽ khiến nàng thích thú. 

Nhà nói nghe nè, trong tình yêu, điều quan trọng là phải biết giữ lửa đấy nhé. Biết làm mới cảm xúc của cả hai và luôn trao nhau những điều ngọt ngào, ấm áp nhất. Vậy nên, lâu lâu mình phải đổi gió, chuyện trò sẻ chia thật thân mật, có những cử chỉ thật “tình bể bình” cùng người ấy nhé. Còn nếu bạn đang “crush” ai đó, mãi thầm thương trộm nhớ một người, thử một lần tỏ bày xem sao nà. Bạn có thể hẹn người trong mộng của mình đến Nhà và “cưa cẩm” nha!

Đặc biệt, đừng quên gợi ý cho chàng hoặc nàng những món mà Nhà đã nêu trên nha. Người ấy của bạn sẽ “đổ gục” không chỉ với thức uống mà sẽ thêm mê mệt vì độ tâm lý của bạn. Đối phương chắc chắn sẽ thấy hạnh phúc, trân trọng vì sự quan tâm, những tình cảm chân thành của bạn. Nhà chúc tình duyên của đôi bạn sẽ bền chặt, tình cảm luôn mãnh liệt và thắm thiết hơn mỗi ngày. 

Mùa Valentine này nhớ cùng hẹn hò tại Nhà nha. Nhà đợi các cặp đôi nè! 

 

 

THE COFFEE HOUSE PHẢN HỒI VỀ SỰ CỐ VỠ KÍNH DO GIÔNG LỐC TẠI CỬA HÀNG THE COFFEE HOUSE THÁI HÀ, HÀ NỘI

Vào tối ngày 20 tháng 04 năm 2024, Hà Nội có xuất hiện giông lốc kèm mưa đá, gây vỡ kính tại toà nhà Việt Tower - 01 Thái Hà,...

Xem thêm

“XUÂN LÊN ĐI!”: LỜI CHÚC Ý NGHĨA CHO NĂM THÌN ĐIỀU CHI CŨNG NHƯ Ý

Mùa xuân đã rộn ràng khắp nơi, mang theo nguồn sống dào dạt cùng mọi ước nguyện may mắn. Bạn cầu mong gì cho mình và người thân trong những...

Xem thêm

LY CÀ PHÊ SỮA ĐÁ VIỆT NAM XUẤT HIỆN Ở QUẢNG TRƯỜNG THỜI ĐẠI NEW YORK

Ấn tượng và tự hào, hình ảnh Việt Nam tiếp tục được lên sóng tại Quảng trường Thời Đại (New York) với ly cà phê sữa đá quen thuộc, đi...

Xem thêm

NGƯỢC LÊN TÂY BẮC GÓI VỊ MỘC VỀ XUÔI

Những dải ruộng bậc thang, các cô gái Thái với điệu múa xòe hoa, muôn cung đường ngợp mùa hoa… đó là rẻo cao Tây Bắc luôn làm say lòng...

Xem thêm

ĐI "VAY LẠNH" - TỪ VỰNG HẸN HÒ MỚI NỔI, CẬP NHẬT NGAY KẺO LỖI THỜI

Đi “vay lạnh” - từ vựng hẹn hò mới nổi, cập nhật ngay kẻo lỗi thời  Nếu “đi trà sữa”, “đi đu đưa”... đã trở thành những lời rủ rê...

Xem thêm

NGHE NHÀ MÁCH NHỎ BÍ KÍP HEALTHY GỌN NHẸ, AI CŨNG ÁP DỤNG ĐƯỢC

Sống lành mạnh (healthy) đang là xu hướng được nhiều người trẻ ưa chuộng. Tuy nhiên, không đơn thuần là việc chăm chút đi theo các chế độ ăn uống...

Xem thêm