NHỮNG LOẠI TRÀ CÓ HƯƠNG VÀ VỊ “ĐỔ GỤC” KHÁCH THĂM XUÂN NHÀ BẠN

Dòng chảy hiện đại hoà nhịp không ngừng vào cuộc sống, thế nhưng mỗi dịp Tết cổ truyền đến vẫn là những nét văn hoá quen thuộc, đong đầy tình cảm, thể hiện được sự trân trọng, hiếu lễ và mến khách trong mỗi gia đình Việt. Đó là hình ảnh gia đình, họ hàng sum vầy, chuyện trò bên ấm trà và ngắm những sắc hoa. Hình ảnh bạn bè, xóm giềng ghé thăm nhau, cùng chúc cho một năm mới khởi sự bình an và vạn điều tốt đẹp. 

(Ảnh: Sưu tầm)

Chén trà vẫn luôn là đầu câu chuyện. Vậy nên, gia chủ luôn ưu ái tìm chọn những loại trà ngon nhất để mời khách đến mừng xuân. Khách thưởng trà ngon thì luôn đầy hứng khởi và những câu chuyện ngày Tết cũng nhờ đó mà rôm rả, thi vị và nồng hậu hậu. Cũng chính vì vậy, đâu là những hương trà thường được chọn, được yêu thích nhất ngày Tết, đó là câu hỏi của không ít người.

Chén trà xanh tinh tuý, nồng đượm

Nếu trà luôn luôn được dùng vào ngày Tết thì trà xanh lại rất quen thuộc đối với các gia đình. Hương vị truyền thống ấy vẫn luôn được những người yêu trà thích thú và được lựa chọn để khởi đầu cho những “câu chuyện đầu năm”. 

Trà xanh khi pha sẽ có mùi thoảng nhẹ, hương tươi mát, màu xanh vàng đẹp mắt, vị đắng nhẹ, ít chát và đặc biệt vị đậm đà, thanh mát ngọt dịu đọng lại rất lâu. Vì vậy mà trà xanh hợp khẩu vị của rất nhiều người. Tuy nhiên, để có được những hương vị đầy mê hoặc ấy thì việc chọn trà rất quan trọng. Những loại trà xanh của Thái Nguyên, trà xanh cổ thụ Shan Tuyết hay trà xanh của Lâm Đồng vẫn luôn được xếp vào hạng cao cấp và hấp dẫn nhiều người.

(Ảnh: Sưu tầm)

Để Tết này nhà bạn quây quần và đong đầy tình cảm bên những chén trà ngon, Nhà chuẩn bị sẵn sàng Trà Xanh Tearoma rồi đấy nhé. Chỉ cần bạn tích vào giỏ hàng là có thể mời khách đến chơi nhà hương vị của những lá trà xanh 100% nguyên chất được chế biến từ những búp trà phủ sương tinh khiết và đậm vị của cao nguyên Lâm Đồng.

Vị trà Oolong quyến rũ tự nhiên 

Tại sao trà Oolong chỉ mới du nhập vào Việt Nam những năm 80 nhưng lại nhanh chóng “áp đảo” thị trường trà Việt và đốn gục những người yêu trà? Đó chính là nhờ hương vị tự nhiên, đặc biệt quyến rũ của nó khi được lên men bán phần trong quá trình chế biến. Cũng như Oolong thường được biết đến là thức trà với nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. 

(Ảnh: Sưu tầm)

Trà Oolong thượng hạng sẽ cho ra màu trà vàng xanh tươi tắn, vì trải qua quá trình oxy hoá bán phần nên giữ được phần nào hương thơm vốn có của lá trà tươi, vậy nên khi pha trà bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mới của nó. Chính vị trà rất thanh, ngọt dịu, thơm quyến rũ đã làm nên sức hấp dẫn của trà Oolong. 

Các vùng trồng giống trà Oolong quý phải kể đến Lâm Đồng, Mộc Châu, Yên Bái... Và Tearoma Oolong của The Coffee House chính là một thức trà ra đời từ cao nguyên Lâm Đồng, nơi có khí hậu hoàn hảo để trồng trà, nơi có những con người luôn dành tình yêu với trà và mang lại những hương vị lôi cuốn, nồng nàn cho những người thưởng trà. Sự cao cấp, nguyên bản của Trà Oolong Tearoma chắc chắn sẽ khiến khách đến thăm nhà bạn vào dịp xuân sang này thích thú. 

Đa vị, đa sắc, đầy mới mẻ từ trà ướp hương

Trước đây, nhiều người không thích trà ướp hương vì không thấy được độ đậm đà, nguyên chất và tinh khiết của nó. Nhưng dần dần, với sự cải tiến, vừa lựa chọn loại trà hảo hạng để ướp hương, vừa áp dụng công thức ướp hương tự nhiên nên loại trà này lại được yêu mến không kém. Đặc biệt là đối với người trẻ và nữ giới, bởi nó toát lên sự mới mẻ, những hương thơm ngọt ngào, thanh khiết và đầy quyến rũ. Những hương vị dùng để ướp trà thường được yêu thích và sử dụng nhiều phải kể đến Sen, Lài và Đào. Vậy nên, cùng lựa chọn những hương vị trà ướp hương Tearoma tự nhiên, nguyên chất của Nhà để mang đến một “làn gió mới” cho các vị khách đến nhà bạn trong dịp Tết này. 

(Trà Tearoma)

Tearoma Hương Sen: nghe đến sen là cảm nhận được sự thanh tao, dịu nhẹ mà đầy mê hoặc. Tearoma Hương Sen có một chút chát nhẹ của vị trà, nhưng hậu vị ngọt, hương trà hoà quyện hương sen tinh tuý, lan toả kích thích mọi giác quan. 

Tearoma Hương Lài: Trà lài vẫn luôn được xếp vào “top” trà ướp hương tinh tuý, đặc sắc của người Việt. Với Tearoma Hương Lài, trên nền trà xanh đậm đà, sẽ toát lên hương hoa lài tinh tế, thanh mát đến khó quên. 

Tearoma Hương Đào: hương đào lại mang đến một cảm giác ngọt ngào và nồng nàn hơn. Kết hợp giữa vị trà xanh đậm đà với hương đào thơm ngọt thì đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để làm mới và gây ấn tượng vị giác cho khách đến thăm nhà. 

Bạn đã biết được những loại trà được yêu thích và sẽ “đốn tim” các vị khách quý đến thăm nhà trọng dịp xuân mới này? Hãy cùng Tearoma của The Coffee House chinh phục giác quan, thổi bùng một năm mới đầy sức sống, tươi mới và thật đậm đà nhé!

THE COFFEE HOUSE PHẢN HỒI VỀ SỰ CỐ VỠ KÍNH DO GIÔNG LỐC TẠI CỬA HÀNG THE COFFEE HOUSE THÁI HÀ, HÀ NỘI

Vào tối ngày 20 tháng 04 năm 2024, Hà Nội có xuất hiện giông lốc kèm mưa đá, gây vỡ kính tại toà nhà Việt Tower - 01 Thái Hà,...

Xem thêm

“XUÂN LÊN ĐI!”: LỜI CHÚC Ý NGHĨA CHO NĂM THÌN ĐIỀU CHI CŨNG NHƯ Ý

Mùa xuân đã rộn ràng khắp nơi, mang theo nguồn sống dào dạt cùng mọi ước nguyện may mắn. Bạn cầu mong gì cho mình và người thân trong những...

Xem thêm

LY CÀ PHÊ SỮA ĐÁ VIỆT NAM XUẤT HIỆN Ở QUẢNG TRƯỜNG THỜI ĐẠI NEW YORK

Ấn tượng và tự hào, hình ảnh Việt Nam tiếp tục được lên sóng tại Quảng trường Thời Đại (New York) với ly cà phê sữa đá quen thuộc, đi...

Xem thêm

NGƯỢC LÊN TÂY BẮC GÓI VỊ MỘC VỀ XUÔI

Những dải ruộng bậc thang, các cô gái Thái với điệu múa xòe hoa, muôn cung đường ngợp mùa hoa… đó là rẻo cao Tây Bắc luôn làm say lòng...

Xem thêm

ĐI "VAY LẠNH" - TỪ VỰNG HẸN HÒ MỚI NỔI, CẬP NHẬT NGAY KẺO LỖI THỜI

Đi “vay lạnh” - từ vựng hẹn hò mới nổi, cập nhật ngay kẻo lỗi thời  Nếu “đi trà sữa”, “đi đu đưa”... đã trở thành những lời rủ rê...

Xem thêm

NGHE NHÀ MÁCH NHỎ BÍ KÍP HEALTHY GỌN NHẸ, AI CŨNG ÁP DỤNG ĐƯỢC

Sống lành mạnh (healthy) đang là xu hướng được nhiều người trẻ ưa chuộng. Tuy nhiên, không đơn thuần là việc chăm chút đi theo các chế độ ăn uống...

Xem thêm