YÊU THÍCH TRÀ HÃY ĐẾN VỚI THE COFFEE HOUSE

Đối với mỗi thương hiệu, không gì sánh bằng khi tên của mình luôn nằm đầu danh sách trong tâm trí của các khách hàng. The Coffee House vẫn không ngừng nỗ lực để giữ vững vị trí, xuất sắc trong đường đua mới bằng việc lấy cảm nhận khách hàng làm trung tâm và mang lại những giá trị đích thực của trà và cà phê Việt. Và Nhà luôn tự hào là nơi tạo ra những hương vị “đỉnh của chóp” dành tặng những tín đồ yêu trà. 

Nguồn trà hảo hạng 

Trà ngon luôn đến từ chất lượng nguyên bản của nó. Để mang đến những sản phẩm mê hoặc các vị khách, The Coffee House đã đặt ra tiêu chí chọn nguồn trà hảo hạng ngay từ ngày đầu ra mắt cho đến thời điểm hiện tại. Lâm Đồng, cao nguyên nổi tiếng với những đặc sản trà ngon từ xưa nay đã được The Coffee House “tận dụng” để có thể “chạm đến tim” khách hàng một cách nhanh nhất.

Những búp trà phủ sương của mảnh đất với độ cao trên 1500m mát mẻ quanh năm, trải qua quy trình chế biến, kiểm duyệt nghiêm ngặt của các chuyên gia, đã tạo nên những hương vị thơm ngon, vừa  tinh khiết và đậm đà trong từng ngụm. 

Sản phẩm đa dạng 

Tại The Coffee House bạn sẽ cảm nhận sự đa dạng, độc đáo của các loại trà. Không chỉ có những tách trà được barista pha chế tinh tế từ trà trái cây, trà hạt hay trà sữa, mà còn có cả những hương trà tinh khôi và nguyên bản nhất. Hình thức của trà cũng đa dạng không kém để mang đến trải nghiệm trọn vẹn. Đó là những ly trà thanh mát để nhâm nhi tại quán, dạng chai fresh tiện lợi để mang đi dù bất cứ nơi đâu, hay cả dạng trà khô, trà hoà tan để dùng tại nhà. The Coffee House sẽ giới thiệu đến bạn 03 hương trà đặc trưng, nổi bật, cùng thưởng thức nhé. 

Trà hạt sen nuông chiều vị giác: Một ly trà hạt sen chuẩn Nhà, bạn có thể nhìn thấy rõ ràng 3 lớp riêng biệt. Lớp đầu tiên là “milk foam” béo ngậy, lớp ở giữa là trà oolong màu vàng sáng và lắng đọng ở lớp đáy là những “hạt ngọc” sen vàng. Sự kết hợp của vị trà thanh mát, hương thơm nhẹ nhàng cùng vị béo bùi của hạt sen tươi, đặc biệt là lớp kem sữa phô mai phủ lên bề mặt sẽ cho bạn một trải nghiệm cân bằng và ấn tượng về hương vị. Mỗi buổi sáng hay chiều tối, chọn tách trà hạt sen đều thật tuyệt vời. 

Trà đào cam sả - Best seller: Đây là một “mảng màu” cực kỳ “bắt vị” và rất thân thuộc đối với các khách hàng của Nhà. Một hương trà đậm đà, vị chua ngọt quyến rũ từ cam vàng, chấm phá thêm sự đặc sắc của đào, thêm hương sả nồng nàn trên nền trà Oolong ủ mới 4 tiếng mỗi ngày đã tạo nên một sự hấp dẫn để luôn đứng đầu bảng “best seller”. 

Tearoma - Khơi bừng cảm hứng: được xem là một mảnh ghép hoàn mỹ để làm nên sự đa dạng, hợp gu trong phong cách trà của giới trẻ sành điệu. Sự ra đời của Tearoma như “chuẩn hóa” hương trà chất lượng, thơm ngon trong những ngày bạn muốn tự tay pha cho mình một tách trà để thư giãn, khơi cảm hứng tại nhà hay tại văn phong. Những búp trà non đọng sương sớm, tạo nên hương Tearoma thơm phức, đậm đà, lắng đọng vị ngọt nơi hậu vị. Cho bạn đến 04 lựa chọn là: trà xanh tự nhiên, hương thơm thoang thoảng; trà sen thanh tao, quyến rũ; trà lài thơm nồng nàn, tinh tế và Oolong đậm đà tự nhiên, khơi dậy mọi giác quan.   

Cảm hứng vượt bậc

Trà ngon, hương vị đa dạng, kết hợp với không gian quán cực “chill”, phóng khoáng, trẻ trung và rộng mở giữa lòng thành phố sẽ là nơi tạo ra những cảm hứng vượt bậc, những cảm xúc tột cùng cho mỗi khách hàng đến với The Coffee House.

Đặc biệt, những nốt hương mới lạ trong cách pha chế đầy sáng tạo, cái đẹp không chỉ từ hương vị mà còn là cả sắc màu, có khi là sự phân tầng lớp ấn tượng, có khi là sự quyện hoà nhưng vẫn cảm nhận rõ từng vị, đó chính là sự đặc sắc của Nhà. Mang đến cho bạn những cảm nhận trọn vẹn, đa dạng, hào hứng, vì luôn luôn tạo ra những sự mới mẻ. 

Đừng bỏ qua những tách trà đậm đà, hảo hạng của The Coffee House nếu bạn là người luôn dành tình yêu với trà. Đặc biệt, là khi bạn luôn đặt cao tiêu chí an toàn, chất lượng, đảm bảo tuyệt đối cho sức khỏe của bản thân.

THE COFFEE HOUSE PHẢN HỒI VỀ SỰ CỐ VỠ KÍNH DO GIÔNG LỐC TẠI CỬA HÀNG THE COFFEE HOUSE THÁI HÀ, HÀ NỘI

Vào tối ngày 20 tháng 04 năm 2024, Hà Nội có xuất hiện giông lốc kèm mưa đá, gây vỡ kính tại toà nhà Việt Tower - 01 Thái Hà,...

Xem thêm

“XUÂN LÊN ĐI!”: LỜI CHÚC Ý NGHĨA CHO NĂM THÌN ĐIỀU CHI CŨNG NHƯ Ý

Mùa xuân đã rộn ràng khắp nơi, mang theo nguồn sống dào dạt cùng mọi ước nguyện may mắn. Bạn cầu mong gì cho mình và người thân trong những...

Xem thêm

LY CÀ PHÊ SỮA ĐÁ VIỆT NAM XUẤT HIỆN Ở QUẢNG TRƯỜNG THỜI ĐẠI NEW YORK

Ấn tượng và tự hào, hình ảnh Việt Nam tiếp tục được lên sóng tại Quảng trường Thời Đại (New York) với ly cà phê sữa đá quen thuộc, đi...

Xem thêm

NGƯỢC LÊN TÂY BẮC GÓI VỊ MỘC VỀ XUÔI

Những dải ruộng bậc thang, các cô gái Thái với điệu múa xòe hoa, muôn cung đường ngợp mùa hoa… đó là rẻo cao Tây Bắc luôn làm say lòng...

Xem thêm

ĐI "VAY LẠNH" - TỪ VỰNG HẸN HÒ MỚI NỔI, CẬP NHẬT NGAY KẺO LỖI THỜI

Đi “vay lạnh” - từ vựng hẹn hò mới nổi, cập nhật ngay kẻo lỗi thời  Nếu “đi trà sữa”, “đi đu đưa”... đã trở thành những lời rủ rê...

Xem thêm

NGHE NHÀ MÁCH NHỎ BÍ KÍP HEALTHY GỌN NHẸ, AI CŨNG ÁP DỤNG ĐƯỢC

Sống lành mạnh (healthy) đang là xu hướng được nhiều người trẻ ưa chuộng. Tuy nhiên, không đơn thuần là việc chăm chút đi theo các chế độ ăn uống...

Xem thêm