ĐI "VAY LẠNH" - TỪ VỰNG HẸN HÒ MỚI NỔI, CẬP NHẬT NGAY KẺO LỖI THỜI

Đi “vay lạnh” - từ vựng hẹn hò mới nổi, cập nhật ngay kẻo lỗi thời  Nếu “đi trà sữa”, “đi đu đưa”... đã trở thành những lời rủ rê quen thuộc mỗi khi hẹn hò của giới trẻ, thì mới đây khái niệm “đi vay lạnh” bất ngờ xuất hiện và phủ sóng mạng xã hội. Nhanh chóng tạo được sự chú ý, “vay lạnh” là hoạt động giới thiệu sản phẩm mới đầy ấn tượng từ The Coffee House.

Đi “vay lạnh” gia nhập từ điển hẹn hò thế hệ mới 

Khuấy đảo “thế giới ảo” và rất được ưa chuộng, “đi trà sữa” hay “đi đu đưa” là những cách mở lời hẹn hò vừa đáng yêu vừa “trendy” khiến đối phương khó lòng từ chối. Giữa mùa hè năm nay, một khái niệm mới bất ngờ xuất hiện trong từ điển hẹn hò của giới trẻ, và nhanh chóng thu hút cộng đồng mạng: đi “vay lạnh”. 

Nguồn gốc của “vay lạnh” bắt đầu từ Fanpage The Coffee House

“Vay lạnh” - hoạt động đang chiếm sóng mạng xã hội hơn hai tuần vừa qua là ý tưởng thú vị đến từ The Coffee House nhằm giới thiệu Bộ sưu tập Đá Xay Frosty mới. Đánh trúng tâm lý của người người nhà nhà trong mùa hè nắng nóng, The Coffee House tự biến mình thành “Nhà Băng” (một cách chơi chữ thú vị: vừa là ngôi nhà băng giá, vừa là ngân hàng) và mở các gói “vay lạnh” phù hợp với đa dạng nhu cầu giải nhiệt của khách hàng. 

Ngay lập tức, “vay lạnh” trở thành trào lưu nhận được sự hưởng ứng đông đảo từ giới trẻ. Một số TikToker quen thuộc với cộng đồng mạng như HAHA (@haha_412), TruyD (@truyd), hay thậm chí là kênh chuyên về phong cách rùng rợn, ly kỳ như Phim Cực Ngắn (@phimcucngan) cũng đã nhanh chóng nhập cuộc.

Lấy cảm hứng từ “Vay lạnh”, các TikToker nhanh chóng sáng tạo nội dung hấp dẫn

“Vay lạnh” đa dạng khẩu vị, ai cũng có phần 

Đá xay trước đây đã từng hiện diện và là món được rất nhiều khách hàng yêu thích, cho đến khi Nhà Cà Phê tạm ngừng kinh doanh để cải tiến công thức. Và đáp lại sự mong mỏi từ fan Nhà, dòng đồ uống đình đám này chính thức quay trở lại vào mùa hè năm nay.

Không chỉ là một loại thức uống giải nhiệt quen thuộc, Đá Xay Frosty là “màn comeback” ấn tượng, đập tan các định kiến về đá xay trước đó. Nếu người ta đã quen với các thức uống đá xay lạnh buốt, lợn cợn đá hay hương vị dễ bị nhạt sau một khoảng thời gian, thì Frosty chính là “chuẩn mực” đá xay mới: mát lạnh, sánh mịn, đậm vị đến tận ngụm cuối cùng. 

The Coffee House có đến 3 loại Đá Xay Frosty mang hương vị cà phê cho khách hàng lựa chọn

Ấn tượng hơn, cách thương hiệu trình làng sản phẩm mới của mình theo ý tưởng “Nhà Băng” - “vay lạnh” chính là điểm nhấn thu hút sự yêu thích của khách hàng. Không còn “đi cà phê”, hay “đi thử đồ uống mới”, The Coffee House thiết lập từ điển hẹn hò mới - đi “vay lạnh”,  khiến tâm lý thưởng thức và trải nghiệm sản phẩm trở nên thú vị hơn.

Thấu hiểu và đáp ứng nhu cầu “vay lạnh” đa dạng của khách hàng, “Nhà Băng” The Coffee House mở ngay 3 gói “vay lạnh”, sẵn sàng chinh phục bất kỳ đối tượng nào.

Gói “vay lạnh” Tỉnh táo ngập tràn năng lượng hứng khởi với thành phần chính là cà phê đậm đà, thêm topping thạch cà phê nhân đôi sảng khoái, bao gồm: Frosty Phin-Gato, Frosty Caramel Arabica, và Frosty Cà Phê Đường Đen. Gói “vay lạnh” Ngọt ngào sẽ cưng chiều khẩu vị của các tín đồ hảo ngọt với 2 sản phẩm: Frosty Bánh Kem Dâu, và Frosty Choco Chip.

Mát lành, mát lạnh với 2 sản phẩm Smoothie

Chiều lòng các tín đồ sống “healthy & balanced”, The Coffee House còn mở thêm gói “vay lạnh” Mát lành thơm ngon, bổ dưỡng với sữa chua xay sánh mịn cùng các loại trái cây mát mẻ. Smoothie Phúc Bồn Tử Granola thanh mát từ vị chua chua, ngọt ngọt của phúc bồn tử. Smoothie Xoài Nhiệt Đới Granola lại cực cuốn với “vua xoài” Alphonso chín mọng ngọt ngào. 

Đặc biệt, lần đầu tiên The Coffee House mang đến hai loại topping độc đáo chỉ có ở dòng sản phẩm Smoothie: Granola dinh dưỡng giòn rụm và trân châu sữa chua nổ “poc poc” tăng thêm hương vị tươi mát.

“Vay lạnh” tại Nhà: lãi suất ngọt ngào, trả lại sảng khoái 

Xuất phát từ ý tưởng độc đáo, The Coffee House không chỉ giải quyết được bài toán nhu cầu thưởng thức của khách hàng, mà còn là câu trả lời cho sự hoài nghi về tính sáng tạo và ý nghĩa trong từng sản phẩm. Ba gói “vay lạnh” của Nhà Băng The Coffee House chiếm được cảm tình của mọi đối tượng, từ hội “nghiện” cà phê, cho đến những người ưa sự ngọt ngào, và cả các tín đồ healthy. 

Đá Xay Frosty đa dạng hương vị là lựa chọn hoàn hảo cho cả hội bạn, đặc biệt là gia đình quây quần dịp cuối tuần.

Dù bạn là ai, ở bất kỳ đâu đều có thể tìm đến Nhà Băng The Coffee House để “vay lạnh”. Bộ sưu tập Đá Xay Frosty đã phần nhìn, đậm phần vị, bùng nổ cảm xúc hứa hẹn mang đến trải nghiệm đa giác quan cho mọi người, mọi nhà trong thời gian tới.

“XUÂN LÊN ĐI!”: LỜI CHÚC Ý NGHĨA CHO NĂM THÌN ĐIỀU CHI CŨNG NHƯ Ý

Mùa xuân đã rộn ràng khắp nơi, mang theo nguồn sống dào dạt cùng mọi ước nguyện may mắn. Bạn cầu mong gì cho mình và người thân trong những...

Xem thêm

LY CÀ PHÊ SỮA ĐÁ VIỆT NAM XUẤT HIỆN Ở QUẢNG TRƯỜNG THỜI ĐẠI NEW YORK

Ấn tượng và tự hào, hình ảnh Việt Nam tiếp tục được lên sóng tại Quảng trường Thời Đại (New York) với ly cà phê sữa đá quen thuộc, đi...

Xem thêm

NGƯỢC LÊN TÂY BẮC GÓI VỊ MỘC VỀ XUÔI

Những dải ruộng bậc thang, các cô gái Thái với điệu múa xòe hoa, muôn cung đường ngợp mùa hoa… đó là rẻo cao Tây Bắc luôn làm say lòng...

Xem thêm

NGHE NHÀ MÁCH NHỎ BÍ KÍP HEALTHY GỌN NHẸ, AI CŨNG ÁP DỤNG ĐƯỢC

Sống lành mạnh (healthy) đang là xu hướng được nhiều người trẻ ưa chuộng. Tuy nhiên, không đơn thuần là việc chăm chút đi theo các chế độ ăn uống...

Xem thêm

SIGNATURE BY THE COFFEE HOUSE - "DẤU ẤN" MỚI CỦA NHÀ CÀ PHÊ

Ngày 11.01.2023, Chuỗi The Coffee House thông báo cửa hàng SIGNATURE by The Coffee House chính thức khai trương tại trung tâm thương mại Crescent Mall, Nguyễn Văn Linh, Quận...

Xem thêm

CHIẾC LY ĐỔI MÀU "NGÀN NGƯỜI THEO ĐUỔI" ĐÃ QUAY TRỞ LẠI, LẸ CHÂN BẮT TREND NGAY KẺO TIẾC

Bộ sản phẩm Trà sữa Merry CloudTea trong chiếc ly đổi màu từ The Coffee House hiện đang“làm mưa làm gió" từ mạng xã hội tới đời thực, khiến giới...

Xem thêm