NGHE NHÀ MÁCH NHỎ BÍ KÍP HEALTHY GỌN NHẸ, AI CŨNG ÁP DỤNG ĐƯỢC

Sống lành mạnh (healthy) đang là xu hướng được nhiều người trẻ ưa chuộng. Tuy nhiên, không đơn thuần là việc chăm chút đi theo các chế độ ăn uống hoặc tập luyện khắt khe, ngày nay healthy phải “easy” để vừa khỏe mạnh, vừa thoải mái tận hưởng mọi cuộc vui!

“Healthy” thời đại mới: Không chỉ lành mạnh, mà còn phải cân bằng

Tại Việt Nam, lối sống lành mạnh đang là xu hướng thịnh hành và ngày càng được nhiều người lựa chọn, nhất là giai đoạn hậu đại dịch. Theo một báo cáo của YouNet, ngay từ quý 03/2019, đã có tới hơn 600.000 cuộc thảo luận về chủ đề này trên các nền tảng mạng xã hội trong vòng 03 tháng. Đến nay, con số này đang không ngừng gia tăng với sự đón nhận tích cực từ người trẻ.

Dạo quanh cộng đồng mạng, dễ dàng nhận thấy một đặc trưng thú vị trong lối sống healthy mà người trẻ ngày nay theo đuổi. Đó là yếu tố cân bằng giữa sự lành mạnh với những trải nghiệm sống thú vị đang chờ đợi các bạn – đặc biệt trong chuyện ăn uống. Theo đó, các bạn trẻ thường ưu tiên lựa chọn các món ăn bổ dưỡng nhưng phải tiện lợi, không quá rườm rà trong khâu chế biến. Đặc biệt, tuy đặt yếu tố dinh dưỡng lên hàng đầu nhưng cũng chú trọng việc thưởng thức, nuông chiều vị giác. Trớ trêu thay, đây cũng là lý do hàng đầu khiến nhiều bạn… “ngưng ngang” hành trình healthy của mình vì khó tìm ra lời giải ưng ý.

Thấu hiểu được nỗi trăn trở này, với vai trò là bạn đồng hành thân thuộc của giới trẻ, vừa qua, The Coffee House đã giới thiệu bộ đôi Smoothie mát lành gồm Smoothie Phúc Bồn Tử Granola và Smoothie Xoài Nhiệt Đới Granola, thuộc Bộ sưu tập Đá Xay Frosty mới nhất. Đây hứa hẹn sẽ là câu trả lời hoàn hảo cho các bạn ưa chuộng lối sống healthy nhưng vẫn muốn tận hưởng trọn vẹn cuộc sống năng động.

Smoothie mới tại The Coffee House hứa hẹn là lựa chọn “healthy và easy” đáp ứng lối sống lành mạnh đang thịnh hành.

Mùa hè mát lành, mát lạnh với bộ đôi Smoothie từ The Coffee House

Với cách ra mắt độc – lạ theo concept “Nhà Băng - Vay Lạnh”, Smoothie nhanh chóng nhận được sự yêu thích từ khách hàng. “Nhà Băng” The Coffee House với Bộ sưu tập Đá Xay Frosty cung cấp những gói “vay lạnh” trong mùa hè oi bức, thông qua từng sản phẩm mới mẻ, được nghiên cứu để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Trong đó, bộ đôi Smoothie mát lành, không chỉ gây kích thích vị giác bởi sự mát lạnh, sánh mịn, đậm vị cuốn hút vốn có từ Nhà, mà còn ghi điểm bởi việc nắm bắt tâm lý ưa chuộng sự healthy của người người, nhà nhà hiện nay.

Tận hưởng mùa hè mát lành mát lạnh với Smoothie từ The Coffee House

Cụ thể, với Smoothie Phúc Bồn Tử Granola, người dùng có thể dễ dàng tận hưởng mùa hè mát mẻ lan toả trong khoang miệng ngay từ cái chạm môi đầu tiên. Các “chuyên gia đồ uống" từ Nhà đã khéo léo kết hợp sữa chua sánh mịn hòa quyện với hương vị chua chua ngọt ngọt khó cưỡng của Phúc Bồn Tử, tạo nên thức uống giải nhiệt hấp dẫn và không kém phần bắt mắt.

Smoothie Phúc Bồn Tử Granola

Smoothie Xoài Nhiệt Đới Granola lại là một phiên bản thanh nhiệt thú vị khác. Sử dụng nguyên liệu chính là Alphonso - “Vua của các loại xoài”, bạn sẽ cảm nhận sức hút đặc biệt từ hương vị chín mọng tươi mới hoà quyện cùng sữa chua mát mẻ sánh mịn. 

Smoothie Xoài Nhiệt Đới Granola

Độc đáo hơn, bộ đôi Smoothie càng được bung tỏa hương vị với “đặc quyền topping” chỉ có ở dòng sản phẩm này. Sự hòa hợp giữa Granola dinh dưỡng giòn rụm, bắt miệng và trân châu sữa chua “vỡ tung” hương vị tươi mát sẽ là “bí mật” khiến Smoothie càng uống càng ghiền, cứ phải “xuýt xoa mãi thôi”!

Ngũ cốc Granola “rộp rộp” vui miệng và trân châu sữa chua “poc poc” bùng nổ

Dù không phải món uống quá xa lạ bởi đã từng xuất hiện trước đây, nhưng Smoothie quay trở lại lần này không chỉ là sự thăng cấp về ngoại hình và hương vị, là câu trả lời hoàn hảo The Coffee House dành cho các tín đồ đá xay. Hương vị sáng tạo, nguyên liệu tự nhiên, công thức healthy mà vẫn đảm bảo sự mát lạnh, sánh mịn và đậm vị, Smoothie là người bạn đồng hành tiện lợi, mọi nơi mọi lúc cho các bạn trẻ ưa chuộng healthy mà vẫn có thể tận hưởng trọn vẹn cuộc sống. Smoothie Phúc Bồn Tử Granola và Smoothie Xoài Nhiệt Đới Granola là gợi ý hoàn hảo cho bữa sáng tiện lợi, bữa phụ dinh dưỡng hoặc món tráng miệng nhẹ nhàng cho bữa tối.

Smoothie là đáp án hoàn hảo cho bài toán sống lành mạnh, tận hưởng mọi cuộc vui

"Healthy” nay không còn là khái niệm lạ lẫm, hay lối sống “phù phiếm” chỉ dành cho một nhóm người. Ngày càng có nhiều phương pháp sống healthy để hoàn toàn cân bằng và làm chủ cuộc sống. Màn ra mắt ấn tượng của bộ đôi sản phẩm Smoothie từ The Coffee House chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các tín đồ lành mạnh để tận hưởng mùa hè healthy đầy mát lạnh.



“XUÂN LÊN ĐI!”: LỜI CHÚC Ý NGHĨA CHO NĂM THÌN ĐIỀU CHI CŨNG NHƯ Ý

Mùa xuân đã rộn ràng khắp nơi, mang theo nguồn sống dào dạt cùng mọi ước nguyện may mắn. Bạn cầu mong gì cho mình và người thân trong những...

Xem thêm

LY CÀ PHÊ SỮA ĐÁ VIỆT NAM XUẤT HIỆN Ở QUẢNG TRƯỜNG THỜI ĐẠI NEW YORK

Ấn tượng và tự hào, hình ảnh Việt Nam tiếp tục được lên sóng tại Quảng trường Thời Đại (New York) với ly cà phê sữa đá quen thuộc, đi...

Xem thêm

NGƯỢC LÊN TÂY BẮC GÓI VỊ MỘC VỀ XUÔI

Những dải ruộng bậc thang, các cô gái Thái với điệu múa xòe hoa, muôn cung đường ngợp mùa hoa… đó là rẻo cao Tây Bắc luôn làm say lòng...

Xem thêm

ĐI "VAY LẠNH" - TỪ VỰNG HẸN HÒ MỚI NỔI, CẬP NHẬT NGAY KẺO LỖI THỜI

Đi “vay lạnh” - từ vựng hẹn hò mới nổi, cập nhật ngay kẻo lỗi thời  Nếu “đi trà sữa”, “đi đu đưa”... đã trở thành những lời rủ rê...

Xem thêm

SIGNATURE BY THE COFFEE HOUSE - "DẤU ẤN" MỚI CỦA NHÀ CÀ PHÊ

Ngày 11.01.2023, Chuỗi The Coffee House thông báo cửa hàng SIGNATURE by The Coffee House chính thức khai trương tại trung tâm thương mại Crescent Mall, Nguyễn Văn Linh, Quận...

Xem thêm

CHIẾC LY ĐỔI MÀU "NGÀN NGƯỜI THEO ĐUỔI" ĐÃ QUAY TRỞ LẠI, LẸ CHÂN BẮT TREND NGAY KẺO TIẾC

Bộ sản phẩm Trà sữa Merry CloudTea trong chiếc ly đổi màu từ The Coffee House hiện đang“làm mưa làm gió" từ mạng xã hội tới đời thực, khiến giới...

Xem thêm