HÔM NAY, BẠN UỐNG GÌ?

Nhắc đến nước Ý thì có vô vàn điều để nói, từ kiến trúc tuyệt đẹp, nghệ thuật sống động, phong cảnh lãng mạn và cả ẩm thực tinh tế. Và nền ẩm thực đồ sộ, đặc sắc của Ý đã mê hoặc người dân trên khắp thế giới. Tại The Coffee House, phong cách Ý, sự tinh túy của Ý cũng vương vấn bởi những hương vị đầy quyến được tạo nên từ “chất liệu” cà phê. 

Mocha – Khơi gợi, lôi cuốn khó cưỡng

Mocha là sự kết hợp đầy lôi cuốn của cà phê espresso, xốt socola, sữa tươi và lớp bọt sữa mịn. Với một tỉ lệ vừa phải, Mocha khơi gợi và đầy quyến rũ khi tạo nên một tổng thể đẹp mắt. Vị đắng của socola, quyện hòa cùng vị đậm đà nồng nàn của cà phê. Chưa hết, lớp bọt sữa mịn màng và dậy lên vị thơm béo của sữa tươi khiến Mocha trở nên bí ẩn, hấp dẫn làm người ta muốn thử ngay. 

Với sự thắm quyện của những hương vị đắng ngọt nồng nàn, Mocha được ví như tình yêu đầu, có cả sự cuốn hút, mãnh liệt muốn chinh phục, cả sự ngọt ngào pha lẫn vị đắng. Vì hương vị không quá đắng cũng chẳng quá ngọt, Mocha là cái tên yêu thích của nhiều khách hàng tại The Coffee House bất kể độ tuổi hay giới tính. Đặc biệt, đây là thức uống không chất men nhưng lại gây nghiện đối với nữ giới, người trẻ tuổi thích sự mới mẻ và ngọt ngào.  

Cappuccino - Kiêu kỳ, tinh tế đầy mê hoặc

Cappuccino cũng là sự kết hợp của cà phê espresso, sữa nóng, kèm lớp bọt sữa bồng bềnh. Chính lớp bọt sữa trên bề mặt được tạo hình đẹp mắt đã tạo nên sự ấn tượng và thu hút những người yêu cái đẹp. 

Và vì sở hữu cả hình thức bắt mắt, hương vị nhẹ nhàng, trầm lắng mà tinh tế, Cappuccino đã trở nên kiêu kỳ đầy hấp dẫn. Cappuccino, thức uống từ đất nước Ý xinh đẹp với vị ngon đúng điệu khi được tạo nên bởi các barista chuyên nghiệp đã chinh phục không biết bao nhiêu vị khách hàng khó tính trên thế giới. Nhấp một ngụm Cappuccino là say đắm, hai ngụm là đắm say, ba ngụm là ngất ngây. 

Latte - Hoàn hảo về hương vị và nhãn quan

Giống như Cappuccino, Latte cũng được pha chế gồm 3 lớp nguyên liệu chính: cà phê espresso, sữa nóng và lớp bọt sữa thơm mịn. Nếu không phải là người sành thưởng thức cà phê, bạn sẽ khó lòng phân biệt được 2 loại cà phê này. 

 

Khi pha chế Latte, các Barista thường thể hiện sự sáng tạo hoặc gửi gắm tâm ý của họ đến thực khách thông qua những hình vẽ nghệ thuật và tinh tế. Đó được gọi là Latte Art, một sự khéo léo và óc thẩm mỹ của những con người dành tình yêu với nghệ thuật pha chế. Latte và Cappuccino thực chất điểm khác biệt chính là lượng bọt sữa, Cappuccino có lớp bọt sữa dày hơn so với Latte. Vậy nên, nếu bạn yêu thích lớp bọt sữa béo mịn, ngọt ngọt xen lẫn một chút xíu mằn mặn, ở một mức độ vừa đủ thì Latte sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo đấy. 

Cứ như vậy, sự kết hợp tinh tế giữa vị đắng cà phê Espresso nguyên chất hòa quyện cùng vị sữa nóng ngọt ngào, bên trên là một lớp bọt sữa mỏng nhẹ tạo nên một tách cà phê Latte hoàn hảo về hương vị lẫn nhãn quan. Latte thật sự sẽ rất đáng để bạn thưởng thức. 

Cà phê Mocha, Cappuccino hay Latte của The Coffee House bạn có thể chọn thưởng thức nóng hoặc đá tuỳ hứng, tuỳ thời tiết hay hợp với sức khỏe của bạn ngày hôm nay. Hương cà phê đậm đà, vị sữa beo béo, kem mịn màng, bọt sữa bồng bềnh sẽ khiến bạn thích thú đến “mê mệt”. 

THE COFFEE HOUSE PHẢN HỒI VỀ SỰ CỐ VỠ KÍNH DO GIÔNG LỐC TẠI CỬA HÀNG THE COFFEE HOUSE THÁI HÀ, HÀ NỘI

Vào tối ngày 20 tháng 04 năm 2024, Hà Nội có xuất hiện giông lốc kèm mưa đá, gây vỡ kính tại toà nhà Việt Tower - 01 Thái Hà,...

Xem thêm

“XUÂN LÊN ĐI!”: LỜI CHÚC Ý NGHĨA CHO NĂM THÌN ĐIỀU CHI CŨNG NHƯ Ý

Mùa xuân đã rộn ràng khắp nơi, mang theo nguồn sống dào dạt cùng mọi ước nguyện may mắn. Bạn cầu mong gì cho mình và người thân trong những...

Xem thêm

LY CÀ PHÊ SỮA ĐÁ VIỆT NAM XUẤT HIỆN Ở QUẢNG TRƯỜNG THỜI ĐẠI NEW YORK

Ấn tượng và tự hào, hình ảnh Việt Nam tiếp tục được lên sóng tại Quảng trường Thời Đại (New York) với ly cà phê sữa đá quen thuộc, đi...

Xem thêm

NGƯỢC LÊN TÂY BẮC GÓI VỊ MỘC VỀ XUÔI

Những dải ruộng bậc thang, các cô gái Thái với điệu múa xòe hoa, muôn cung đường ngợp mùa hoa… đó là rẻo cao Tây Bắc luôn làm say lòng...

Xem thêm

ĐI "VAY LẠNH" - TỪ VỰNG HẸN HÒ MỚI NỔI, CẬP NHẬT NGAY KẺO LỖI THỜI

Đi “vay lạnh” - từ vựng hẹn hò mới nổi, cập nhật ngay kẻo lỗi thời  Nếu “đi trà sữa”, “đi đu đưa”... đã trở thành những lời rủ rê...

Xem thêm

NGHE NHÀ MÁCH NHỎ BÍ KÍP HEALTHY GỌN NHẸ, AI CŨNG ÁP DỤNG ĐƯỢC

Sống lành mạnh (healthy) đang là xu hướng được nhiều người trẻ ưa chuộng. Tuy nhiên, không đơn thuần là việc chăm chút đi theo các chế độ ăn uống...

Xem thêm