THÊM VITAMIN ĐỂ “THỔI BAY” COVID CÙNG CÁC MÓN TRÀ TRÁI CÂY

Trong khoảng thời gian này, sức khoẻ là yếu tố quan tâm hàng đầu của mỗi chúng ta. Một lối sống khoa học, lành mạnh, tập luyện thể thao hằng ngày và ăn uống đầy đủ sẽ giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, chống và chiến đấu với Covid. 

Với một lượng các vitamin và khoáng chất từ trà, từ các loại trái cây và hạt tươi, thì các thức uống dưới đây của The Coffee House sẽ cùng bạn cải thiện hệ miễn dịch, “thổi bay” Covid, cũng như phòng bệnh cảm cúm hay chống lại các virus thông thường khác.

Trà hạt sen - Tinh tế, giản đơn nhưng đầy sức mạnh

Trà hạt sen là sự kết hợp tinh tế của trà Oolong thanh mát với hương thơm nhẹ nhàng, cùng vị ngọt bùi và tươi mềm của hạt sen. Kèm theo đó là một lớp kem sữa phô mai ngọt dịu được phủ lên bề mặt, tạo nên trải nghiệm cân bằng hơn về hương vị và ấn tượng cho cả thị giác.

Đơn giản nhưng lắng đọng và tinh tế, Trà hạt sen tươi của The Coffee House sẽ cùng bạn chăm sóc sức khỏe trong mùa dịch này. Thành phần chính từ trà Oolong – thảo dược quý giúp bạn bổ sung thêm nhiều vitamin, khoáng chất và những chất chống oxy hóa rất tốt. Đặc biệt, hạt sen tươi cung cấp một lượng lớn gluxit, lipit, canxi, chất xơ và các vitamin mang đến nhiều lợi ích như điều hòa cholesterol và đường huyết, an thần, đến cả công dụng chống lão hoá và làm đẹp da.

Vậy nên, nếu trong mùa dịch này, bạn gặp các tình trạng như mất ngủ, đau đầu, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh,… thì với một tách trà hạt sen tươi của The Coffee House không chỉ giúp bạn tăng cường sức đề kháng còn giúp bạn cải thiện các tình trạng trên. Đây sẽ là một loại thức uống tốt cho sức khoẻ và bạn có thể dùng vào mỗi sáng, mỗi buổi chiều để xua đi cảm giác bí bách, căng thẳng, để cơ thể thêm nhẹ nhàng, thứ thái.

Trà Đào Cam Sả - Mãnh liệt, trứ danh 

Sả có hương thơm của chanh, tính ấm, kết hợp với tính hàn của cam vàng Mỹ, tạo nên sự kết hợp cân bằng, vừa mang dấu ấn riêng của Việt Nam, vừa có sự pha trộn phương Tây trong ly Trà đào Cam Sả The Coffee House. Chính vị thanh ngọt của đào Hy Lạp, vị chua dịu của cam vàng nguyên vỏ, vị chát của trà đen tươi được ủ mới mỗi 4 tiếng, cùng hương thơm nồng đặc trưng của sả là điểm sáng làm nên sức hấp dẫn của thức uống này. 

Vitamin C từ đào, cam, và trà sẽ giúp tăng cường sức đề kháng. Đồng thời, chất chống oxy hóa có trong sả và cam còn góp phần nâng cao hệ thống miễn dịch, làm giảm căng thẳng và mệt mỏi. Vậy nên, một ly trà đào mỗi ngày sẽ bổ sung lượng lớn vitamin C giúp cơ thể bạn tránh khỏi sự uể oải, thêm sức sống và tươi tắn.

Ngoài ra, các chị em uống trà đào cam sả còn có thể ngăn ngừa quá trình lão hóa của da, hỗ trợ đốt cháy chất béo. Vừa là thức uống ngon miệng, vừa có thể chăm sóc sức khỏe, làm đẹp hiệu quả trong mùa dịch thì thật tuyệt vời. Nhưng The Coffee House lưu ý với phái đẹp không vì thế mà bỏ qua việc tập luyện hằng ngày đấy nhé. Như vậy sẽ giúp bạn càng khoẻ, càng trẻ và đẹp. 

Trà Phúc Bồn Tử - Chua dịu, ngọt lành 

Thức uống này là sự kết hợp hoàn mỹ của trà Oolong, quả phúc bồn tử tươi cùng chút vị cam vàng dịu ngọt. Tất cả hài hoà tạo nên một dư vị hoàn toàn mới. Ngay từ ngụm đầu tiên có thể cảm nhận trọn vẹn sự thanh mát, chua chua và đọng lại cuối cùng là hương vị trà thơm lừng, vị ngọt thanh đậm đà khó quên của trái phúc bồn tử.

Trong 200g quả phúc bồn tử thì có khoảng 30mg vitamin C, chiếm gần một nửa lượng nhu cầu vitamin C trong ngày. Đồng thời, thức uống cộng hưởng thêm vitamin C của cam vàng, vitamin C của trà sẽ giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch tối ưu. Ngoài ra, vitamin K trong quả phúc bồn tử sẽ giúp tăng khả năng đông máu, hỗ trợ quá trình trao đổi chất ở xương, giúp xương chắc khỏe.

Thơm ngon tự nhiên, không chất bảo quản, nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe, các thức uống từ trà của The Coffee House đã gây sốt khắp “mọi mặt trận”. Bạn sẽ không chỉ “xỉu lên xỉu xuống” với những hương vị tuyệt vời ấy, mà còn sảng khoái tinh thần, chữa lành và giúp bảo vệ cơ thể trước mùa dịch bệnh. 

THE COFFEE HOUSE PHẢN HỒI VỀ SỰ CỐ VỠ KÍNH DO GIÔNG LỐC TẠI CỬA HÀNG THE COFFEE HOUSE THÁI HÀ, HÀ NỘI

Vào tối ngày 20 tháng 04 năm 2024, Hà Nội có xuất hiện giông lốc kèm mưa đá, gây vỡ kính tại toà nhà Việt Tower - 01 Thái Hà,...

Xem thêm

“XUÂN LÊN ĐI!”: LỜI CHÚC Ý NGHĨA CHO NĂM THÌN ĐIỀU CHI CŨNG NHƯ Ý

Mùa xuân đã rộn ràng khắp nơi, mang theo nguồn sống dào dạt cùng mọi ước nguyện may mắn. Bạn cầu mong gì cho mình và người thân trong những...

Xem thêm

LY CÀ PHÊ SỮA ĐÁ VIỆT NAM XUẤT HIỆN Ở QUẢNG TRƯỜNG THỜI ĐẠI NEW YORK

Ấn tượng và tự hào, hình ảnh Việt Nam tiếp tục được lên sóng tại Quảng trường Thời Đại (New York) với ly cà phê sữa đá quen thuộc, đi...

Xem thêm

NGƯỢC LÊN TÂY BẮC GÓI VỊ MỘC VỀ XUÔI

Những dải ruộng bậc thang, các cô gái Thái với điệu múa xòe hoa, muôn cung đường ngợp mùa hoa… đó là rẻo cao Tây Bắc luôn làm say lòng...

Xem thêm

ĐI "VAY LẠNH" - TỪ VỰNG HẸN HÒ MỚI NỔI, CẬP NHẬT NGAY KẺO LỖI THỜI

Đi “vay lạnh” - từ vựng hẹn hò mới nổi, cập nhật ngay kẻo lỗi thời  Nếu “đi trà sữa”, “đi đu đưa”... đã trở thành những lời rủ rê...

Xem thêm

NGHE NHÀ MÁCH NHỎ BÍ KÍP HEALTHY GỌN NHẸ, AI CŨNG ÁP DỤNG ĐƯỢC

Sống lành mạnh (healthy) đang là xu hướng được nhiều người trẻ ưa chuộng. Tuy nhiên, không đơn thuần là việc chăm chút đi theo các chế độ ăn uống...

Xem thêm