CÀ PHÊ SỮA ĐÁ - NIỀM TỰ HÀO CỦA NGƯỜI DÂN VIỆT

Cà phê sữa đá quá đỗi quen thuộc với người dân Việt Nam. Đây cũng là thức uống mà du khách khi đến với đất nước chúng ta sẽ không quên thưởng thức. Điều gì đã làm cho cà phê sữa đá nổi tiếng và ấn tượng như vậy? Hãy cùng The Coffee House tìm hiểu.

Ẩm thực Việt Nam đa dạng và phong phú, những món đặc trưng, đơn giản nhưng quen thuộc và nổi tiếng phải kể đến như cà phê sữa, bánh mì, phở,... Dùng xong bữa sáng, ly cà phê sữa đá như là một thức uống bất biến của rất nhiều người. Vậy nên, từ lâu đời cà phê sữa đá đã rất gần gũi với người dân Việt.

Cà phê sữa Việt Nam khác biệt so với những nước trên thế giới. Nó mang nét mộc mạc, lắng đọng như người Việt, nhưng lại không kém phần ấn tượng bởi chính từ hương vị tinh tuý và đặc sắc. Đối với nhiều nơi sẽ dùng sữa tươi thưởng thức với cà phê, nhưng người Việt lại dùng sữa đặc, chúng làm cho hương vị cà phê đậm đà nguyên vẹn. Bên cạnh đó, cách pha cà phê sữa của Việt Nam lại rất đặc sắc.

Không giống những nước khác thường sử dụng cà phê pha sẵn, cà phê bột,… Việt Nam sử dụng loại cà phê xay nhuyễn, cho vào loại phin đặc trưng rồi pha nước sôi nóng vào. Từng giọt cà phê sóng sánh, đậm đặc, tí tách chảy qua chiếc phin đặc biệt ấy hòa cùng sữa đặc đã tạo nên những ly cà phê sữa đậm đà, vị đắng đặc trưng và hiện hữu cả vị thanh ngọt mà biết bao người yêu thích. Có người dùng cà phê sữa nóng, nhiều người theo sở thích sẽ cho thêm đá, và đây cũng chính là sở thích của phần đông người dân Việt. 

Vì sự đặc biệt trong cách pha cà phê sữa đá, cũng như sự nổi bật trong hương vị và chất lượng cà phê đến từ vùng đất nổi tiếng về cà phê như Việt Nam đã khiến du khách khắp thế giới khi đến với đất nước chúng ta đều không quên thưởng thức cà phê sữa. Họ đều bị chinh phục bởi cà phê sữa đá Việt Nam, truyền tai về sự thơm ngon và nổi tiếng của loại thức uống mang nét đặc trưng về văn hoá và giá trị bản địa của người Việt.

Việt Nam tự hào với cà phê sữa đá và The Coffee House cũng tự hào là thương hiệu dẫn đầu về cà phê tại Việt Nam. Điều đó được chứng minh khi The Coffee House luôn là điểm đến yêu thích hàng đầu của khách hàng khi muốn thưởng thức những ly cà phê thơm ngon và đúng chất hảo hạng. 

Đến với The Coffee House, thực khách sẽ có nhiều hơn những sự lựa chọn. Nếu những ngày thong dong, bạn có thể thưởng thức những ly cà phê sữa pha phin với hương vị nổi tiếng của The Coffee House. Sự ấn tượng từ cà phê Daklak nguyên chất được pha phin truyền thống kết hợp với sữa đặc tạo nên hương vị đậm đà, hài hoà giữa vị đắng và ngọt nơi đầu lưỡi. Cà phê chất lượng cao của The Coffee House với các kích cỡ để bạn lựa chọn theo nhu cầu của mình (cỡ nhỏ 29k, cỡ vừa 35k và cỡ lớn 39k).

Đối với những ngày bận rộn hơn, bạn có thể lựa chọn dòng sản phẩm cà phê sữa đá chai Fresh 250ml. Vẫn là hương vị cà phê sữa đậm đà quen thuộc của The Coffee House nhưng khoác lên mình những chiếc áo mới tiện lợi hơn, tiết kiệm hơn, phù hợp với những hôm bạn không có nhiều thời gian. Đây cũng sẽ là lựa chọn tuyệt vời, sảng khoái khi bạn ở bất kỳ nơi đâu, thời điểm nào.

Chưa đâu, đa dạng trải nghiệm, chiều lòng khách hàng và đem lại sự hài lòng tối ưu chính là điểm mạnh của The Coffee House. Vậy nên, The Coffee House còn đưa đến những gói cà phê sữa hoà tan, và như thế bạn thật dễ dàng để bắt đầu ngày mới với tách cà phê sữa đá sóng sánh, thơm ngon như vị cà phê phin. Vị đắng thanh của cà phê, hoà quyện với vị ngọt béo của sữa, giúp bạn nhanh chóng tỉnh táo và hứng khởi cho ngày làm việc hiệu quả. 

Ngoài ra, những lon cà phê sữa đá với thiết kế đơn giản, hiện đại cũng sẽ là lựa chọn tuyệt vời và cực kỳ tiện lợi cho bất kỳ ai muốn dùng cà phê và ngay cả những lúc thường xuyên di chuyển. Cà phê sữa đá dạng lon của The Coffee House như người bạn đồng hành của giới trẻ Việt trong nhịp sống sôi nổi, bùng cháy. Đặc biệt là không bao giờ bỏ lỡ điều gì khi bắt đầu ngày mới rất năng lượng, tỉnh táo và đầy cảm hứng.

Cà phê sữa đá là niềm tự hào của người Việt và những ly cà phê sữa đá với hương vị đậm đà, mùi thơm hấp dẫn cũng là niềm hãnh diện của những con người tại The Coffee House. Hành trình làm nên sự kỳ diệu của cà phê Việt, tình yêu của người Việt đối với cà phê và niềm tự hào của người Việt đối với cà phê Việt vẫn sẽ luôn được nuôi dưỡng và viết tiếp bởi The Coffee House. 

BẮT GẶP SÀI GÒN XƯA TRONG MÓN UỐNG HIỆN ĐẠI CỦA GIỚI TRẺ

Dẫu qua bao nhiêu lớp sóng thời gian, người ta vẫn có thể tìm lại những dấu ấn thăng trầm của một Sài Gòn xưa cũ. Trên những góc phố,...

Xem thêm

CHỈ CHỌN CÀ PHÊ MỖI SÁNG NHƯNG CŨNG KHIẾN CUỘC SỐNG CỦA BẠN THÊM THÚ VỊ, TẠI SAO KHÔNG?

Thực chất, bạn không nhất thiết phải làm gì to tát để tạo nên một ngày rực rỡ. Chỉ cần bắt đầu từ những việc nhỏ nhặt nhất, khi bạn...

Xem thêm

SIGNATURE - BIỂU TƯỢNG VĂN HOÁ CÀ PHÊ CỦA THE COFFEE HOUSE ĐÃ QUAY TRỞ LẠI

Mới đây, các "tín đồ" cà phê đang bàn tán xôn xao về SIGNATURE - Biểu tượng văn hóa cà phê của The Coffee House đã quay trở lại.Một lời...

Xem thêm

UỐNG GÌ KHI TỚI SIGNATURE BY THE COFFEE HOUSE?

Vừa qua, The Coffee House chính thức khai trương cửa hàng SIGNATURE by The Coffee House, chuyên phục vụ cà phê đặc sản, các món ăn đa bản sắc ấy...

Xem thêm

CÀ PHÊ SỮA ESPRESSO THE COFFEE HOUSE - BẬT LON BẬT VỊ NGON

Cà phê sữa Espresso là một lon cà phê sữa giải khát với hương vị cà phê đậm đà từ 100% cà phê Robusta cùng vị sữa béo nhẹ cho bạn một trải nghiệm...

Xem thêm

CÁCH NHẬN BIẾT HƯƠNG VỊ CÀ PHÊ ROBUSTA NGUYÊN CHẤT DỄ DÀNG NHẤT

Cùng Arabica, Robusta cũng là loại cà phê nổi tiếng được sử dụng phổ biến ở Việt Nam và nhiều nước khác trên thế giới. Với nhiều đặc điểm riêng, không...

Xem thêm