GỢI Ý NHỮNG LOẠI CÀ PHÊ CHO NGÀY BẬN RỘN

Đối với những người đã yêu thích cà phê rồi thì hôm nào cũng cần phải có ít nhất một ly. Và đặc biệt đối với những người đã là tín đồ của cà phê thì họ lại rất khó tính, yêu cầu cao về hương vị và sự nguyên chất, đậm đà của loại cà phê mà mình thưởng thức mỗi ngày. Bạn có đang nằm trong số đó, và nếu những ngày bận rộn, bạn không có thời gian để tự tay pha cho mình một ly cà phê hay ghé đến quán cà phê quen thuộc để thưởng thức thì như thế nào? 

Đừng nói rằng bạn sẽ tạm hoãn cái ghiền cà phê của bản thân lại nhé. Vì đó thật sự là một điều rất khó chịu, đặc biệt nữa là khi bạn đã quá quen với việc bắt đầu buổi sáng với một ly cà phê để giúp tỉnh táo, tập trung và có cảm hứng hơn khi bắt đầu bước vào công việc.

The Coffee House gợi ý những loại cà phê đậm đà, thơm ngon và hương vị đúng nghĩa cà phê tinh túy. Hãy cùng lựa chọn cho những ngày bận rộn trong guồng quay của công việc và cuộc sống nhé. Với những dòng cà phê được giới thiệu dưới đây, The Coffee House tin chắc dù thời gian hạn hẹp đến đâu thì bạn cũng có thể ưu ái và phục vụ bản thân mình bằng một tách cà phê thơm ngon đúng “gu” nhất. 

Cà phê sữa đá hoà tan 

Với cà phê sữa đá hoà tan thì thật dễ dàng để bạn bắt đầu ngày mới với ly cà phê sóng sánh, thơm lừng và lựa chọn uống nóng hay uống lạnh theo sở thích của bản thân. Chắc chắn ai cũng phải công nhận sự tiện lợi của cà phê sữa đá hoà tan vì không cần phải mất nhiều thời gian pha chế hay phải chuẩn bị những dụng cụ pha chế. Thay vào đó chỉ cần pha theo hướng dẫn trên bao bì là đã có ngay một ly cà phê thơm ngon, chuẩn vị. The Coffee House gợi ý 3 dòng sản phẩm để bạn lựa chọn: cà phê sữa đá hoà tan dạng túi, cà phê sữa đá hoà tan dạng hộp và cà phê hoà tan 3in1 đậm vị Việt. 

Cà phê sữa đá hoà tan dạng túi và hộp: Đây là 02 phiên bản giống nhau về chất lượng cà phê, giữ được hương vị thơm ngon thuần tuý như cà phê pha phin với sữa đặc. Vị đắng thanh của cà phê hoà quyện với vị ngọt béo của sữa, giúp bạn luôn tỉnh táo và hứng khởi cho ngày làm việc thật hiệu quả. Thật sự là lựa chọn lý tưởng cho những ngày hối hả của nhịp sống hiện đại. 

Cà phê hoà tan 3in1 đậm vị Việt: đây là dòng sản phẩm với vị đậm đà, đặc biệt phù hợp với những ai có gu cà phê mạnh. 3in1 đậm vị Việt giữ trọn vẹn hương vị đắng thơm tinh tế từ hạt cà phê, là sự lựa chọn đậm đà và mạnh mẽ hơn so với hai phiên bản cà phê sữa dạng hộp và túi được The Coffee House chia sẻ trên. 

Cà phê sữa đá dạng lon

Cà phê sữa đá dạng lon của The Coffee House mang phong cách hiện đại, đồng hành cùng nhịp sống sôi nổi của người trẻ và tiện dụng trong cuộc sống tất bật . Sản phẩm được sản xuất từ những hạt cà phê Việt thượng hạng và công thức phối trộn độc đáo mang đến hương vị đậm đà, thơm béo. 

Với thiết kế lon cao trẻ trung, đơn giản và tiện lợi, dù ở đâu, bạn vẫn có thể tận hưởng vị cà phê sữa thơm ngon đến ngụm cuối cùng. Sản phù hợp cả khi bạn ở nhà, văn phòng, đặc biệt là những lúc di chuyển trên đường làm việc, công tác và cả những nẻo đường đi phượt, du lịch cùng bạn bè,...  

Cà phê pha phin 

Nếu bạn là người dành tình yêu cuồng nhiệt với cà phê pha phin, khi có thời gian nhiều hơn một chút bạn có thể tạt ngang hoặc nhấc điện thoại đặt một ly cà phê sữa, cà phê đen của The Coffee House nhé. Với lợi thế cửa hàng phủ sóng rộng khắp cùng đội ngũ nhân viên pha chế, giao hàng chuyên nghiệp, The Coffee House sẽ nhanh chóng gửi đến bạn hương vị cà phê yêu thích mà không cần phải đợi chờ quá lâu. 

Như vậy, bạn vừa có thể làm việc vừa thưởng thức hương vị cà phê chuẩn gu hoặc tự bù đắp sau khi công việc đã xong xuôi bằng ly cà phê The Coffee House được pha phin truyền thống với hương vị đậm đà, hài hòa giữa vị ngọt đầu lưỡi và vị đắng thanh thoát nơi hậu vị.

Bạn biết không, theo nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng uống cà phê mỗi ngày với một lượng vừa đủ sẽ rất tốt cho cơ thể vì nó giảm nguy cơ mắc những bệnh nguy hiểm như: cao huyết áp, tiểu đường tuýp 2, xơ gan, parkinson, hen suyễn, sỏi mật.... Vậy nên, nếu bạn là người rất đam mê với cà phê thì vẫn nên giữ thói quen đó mỗi ngày. Thế nhưng, nên dừng ở mức 3-4 ly, vì liều lượng caffeine khuyến nghị mỗi ngày để giữ mức an toàn là 400mg, tương đương khoảng 4 ly cà phê 240ml. 

Do đó, đối với những ngày bận rộn, bạn có thể lựa chọn những loại cà phê tiện lợi và chất lượng tuyệt vời được The Coffee House gợi ý trên để vừa thỏa mãn tình yêu với cà phê, vừa đảm bảo một ngày làm việc tập trung tinh thần, hăng say và hiệu quả. Đặc biệt, giúp cơ thể nhận được những lợi ích bất ngờ từ cà phê và tránh nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm. 

BẮT GẶP SÀI GÒN XƯA TRONG MÓN UỐNG HIỆN ĐẠI CỦA GIỚI TRẺ

Dẫu qua bao nhiêu lớp sóng thời gian, người ta vẫn có thể tìm lại những dấu ấn thăng trầm của một Sài Gòn xưa cũ. Trên những góc phố,...

Xem thêm

CHỈ CHỌN CÀ PHÊ MỖI SÁNG NHƯNG CŨNG KHIẾN CUỘC SỐNG CỦA BẠN THÊM THÚ VỊ, TẠI SAO KHÔNG?

Thực chất, bạn không nhất thiết phải làm gì to tát để tạo nên một ngày rực rỡ. Chỉ cần bắt đầu từ những việc nhỏ nhặt nhất, khi bạn...

Xem thêm

SIGNATURE - BIỂU TƯỢNG VĂN HOÁ CÀ PHÊ CỦA THE COFFEE HOUSE ĐÃ QUAY TRỞ LẠI

Mới đây, các "tín đồ" cà phê đang bàn tán xôn xao về SIGNATURE - Biểu tượng văn hóa cà phê của The Coffee House đã quay trở lại.Một lời...

Xem thêm

UỐNG GÌ KHI TỚI SIGNATURE BY THE COFFEE HOUSE?

Vừa qua, The Coffee House chính thức khai trương cửa hàng SIGNATURE by The Coffee House, chuyên phục vụ cà phê đặc sản, các món ăn đa bản sắc ấy...

Xem thêm

CÀ PHÊ SỮA ESPRESSO THE COFFEE HOUSE - BẬT LON BẬT VỊ NGON

Cà phê sữa Espresso là một lon cà phê sữa giải khát với hương vị cà phê đậm đà từ 100% cà phê Robusta cùng vị sữa béo nhẹ cho bạn một trải nghiệm...

Xem thêm

CÁCH NHẬN BIẾT HƯƠNG VỊ CÀ PHÊ ROBUSTA NGUYÊN CHẤT DỄ DÀNG NHẤT

Cùng Arabica, Robusta cũng là loại cà phê nổi tiếng được sử dụng phổ biến ở Việt Nam và nhiều nước khác trên thế giới. Với nhiều đặc điểm riêng, không...

Xem thêm