CÁCH THƯỞNG THỨC TRÀ ĐEN MACCHIATO NGON ĐÚNG ĐIỆU

Trà đen Macchiato (Black Tea Macchiato) là một thức uống nổi tiếng của The Coffee House và chưa bao giờ hạ nhiệt. Có gì trong tách trà đen Macchiato mà lại được yêu chuộng đến thế? Và làm sao để thưởng thức Trà đen Macchiato như “dân sành sỏi” bạn đã biết? 

Macchiato - lớp bọt kem sữa có vị beo béo, mằn mặn, hơi ngọt, thường được phủ lên bề mặt các loại thức uống như trà hay cà phê,... Nhờ lớp bọt sữa sánh mịn, thơm ngon đã làm tăng thêm sự hấp dẫn, cuốn hút của nhiều loại thức uống, mang đến một cảm giác mới lạ, thích thú cho người thưởng thức.

Tại The Coffee House, Trà đen Macchiato luôn nằm trong danh sách lựa chọn yêu thích của nhiều khách hàng, đặc biệt đối với những ai là fan cứng của Trà. Trà đen của The Coffe House được ủ mới mỗi ngày, giữ nguyên vị chát mạnh mẽ đặc trưng của lá trà, phủ bên trên là lớp macchiato nhà làm bồng bềnh, kết hợp vị quyến rũ của phô mai. Vậy nên, khi thưởng thức Trà đen Macchiato của The Coffee House sẽ cảm nhận được sự thanh thoát của trà, mùi vị ngọt dịu, pha chút mặn mặn, béo béo rất tinh tế và không hề gây ngán. 

Cách thưởng thức Trà đen Macchiato 

Tùy vào sở thích và phong cách của mỗi người sẽ có cách thưởng thức khác nhau. Có người khuấy đều hỗn hợp trà và lớp bọt kem sữa để thưởng thức, một số khác uống hết phần bọt kem ở trên sau đó mới dùng tới trà và các loại topping. Tuy nhiên, hai cách trên chưa được gọi là “đúng chuẩn” dân sành điệu khi thưởng thức Trà Macchiato. Để thưởng thức một ly “black tea macchiato” như dân sành chính hiệu, hãy bỏ qua ống hút và nhâm nhi trực tiếp từ ly để cảm nhận sự kết hợp tuyệt vời và trọn vẹn nhất từ hai thành phần trên. Theo cách này, bạn sẽ ấn tượng hơn với hương vị tuyệt vời của thức uống, từ vị mặn, ngọt, béo của milk foam đến vị chat chát, thanh tao mát lạnh đậm vị trà. Một hương vị đầy mê hoặc, chắc chắn sẽ là một trải nghiệm ấn tượng và đặc biệt khi bạn thưởng thức Trà Macchiato của The Coffee House.

 

 

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn thêm topping để tạo nên một ly Trà đen Macchiato thật “xịn xò”. Bạn có thể kết hợp Trà đen Macchiato với trân châu,... tất cả đều tuyệt vời và sẽ mang đến cho bạn cảm giác thật khoái và mê ly.

Macchiato “hót hòn họt” của The Coffee House

Ngoài Trà đen Macchiato, tại The Coffee House, còn có nhiều món thức uống kết hợp với lớp bọt sữa macchiato “thần thánh” này. Những barista chuyên nghiệp đã mê hoặc các thực khách bằng sự sáng tạo, phá cách đa dạng và rất mới mẻ. Đó là sự kết hợp hoàn hảo của macchiato sánh mịn với cà phê, hay trà oolong, trà xanh, trà trái cây,... Nếu là tín đồ của macchiato, đến với The Coffee House bạn có thể trải nghiệm Caramel Macchiato (cả nóng và đá đều rất hấp dẫn), hay Hồng trà Latte Macchiato cũng là một lựa chọn rất đáng để bạn thưởng thức.

 

 

Caramel Macchiato sẽ mang lại cho bạn một sự ngạc nhiên đến thú vị. Vì đó là sự thơm béo của bọt sữa, sữa tươi, vị đắng thanh thoát của cà phê Espresso hảo hạng và vị ngọt đậm của sốt caramel,... tất cả được gói trọn trong một tách cà phê. 

Hồng trà Latte Macchiato là sự kết hợp hoàn hảo và tươi mới dành cho thực khách. Hương trà dịu nhẹ, pha cùng sữa tươi, nhấn nhá thêm lớp macchiato trứ danh của The Coffee House mang đến cho bạn hương vị trà sữa đúng gu tinh tế, sảng khoái và có lợi cho sức khỏe.

 

 

Trà đen Macchiato hay những món thức uống quyện hòa với lớp bọt kem sữa thơm nồng, béo mịn này có phải là món khoái khẩu của bạn? Cùng đến The Coffee House để thưởng thức những hương vị Macchiato ngon tuyệt bạn mình nhé!

TRUNG THU NÀY, SAO BẠN KHÔNG TỰ CHO MÌNH "DỪNG MỘT CHÚT THÔI, THƯỞNG MỘT CHÚT TRÔI"?

Bạn có từng nghe: “Trung thu thôi mà, có gì đâu mà chơi”, hay “Trung thu càng ngày càng chán”...? Sự bận rộn đến mức “điên rồ” đã khiến chúng...

Xem thêm

BỘ SƯU TẬP CẦU TOÀN KÈO THƠM: "VÍA" MAY MẮN KHÔNG THỂ BỎ LỠ TẾT NÀY

Tết nay vẫn giống Tết xưa, không hề mai một nét văn hoá truyền thống mà còn thêm vào những hoạt động “xin vía” hiện đại, trẻ trung. Ví như...

Xem thêm

“KHUẤY ĐỂ THẤY TRĂNG" - KHUẤY LÊN NIỀM HẠNH PHÚC: TRẢI NGHIỆM KHÔNG THỂ BỎ LỠ MÙA TRUNG THU NÀY

Năm 2022 là năm đề cao sức khỏe tinh thần nên giới trẻ muốn tận hưởng một Trung thu với nhiều trải nghiệm mới mẻ, rôm rả cùng bạn bè...

Xem thêm

“KHUẤY ĐỂ THẤY TRĂNG” - HOT TREND MỞ MÀN MÙA TRUNG THU HẤP DẪN ĐÔNG ĐẢO GIỚI TRẺ

“Khuấy để thấy trăng” - trải nghiệm “ có 1 không 2” được The Coffee House tung ra cho mùa trung thu năm nay, hứa hẹn làm giới trẻ háo...

Xem thêm

10 LỢI ÍCH KHÔNG NGỜ CỦA TRÀ HOA HIBISCUS

Với rất nhiều lợi ích vượt trội, trà hoa Hibiscus được nhiều chị em ưu tiên chọn lựa để tăng cường sức khỏe, cải thiện sắc đẹp và giúp tinh...

Xem thêm

BẠN CÓ ĐANG NHẦM LẪN GIỮA ATISO ĐỎ VÀ ATISO XANH?

Trà Atiso vốn là thức uống phổ biến tại Việt Nam và được biết đến với 2 loại: Atiso đỏ (Hibiscus) và Atiso xanh. Thế nhưng, hai loại này lại...

Xem thêm